Ý kiến của Quý Khách hàng sẽ giúp chúng tôi hoàn thành triết lý kinh doanh “KHÁCH HÀNG LÀ TRÊN HẾT”.
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã dành thời gian chia sẻ trải nghiệm của mình tại AEON MALL Bình Dương Canary.
– Email Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi: canary.cs@aeonmall-vn.com
– Hotline: 0274 6259 333 – Ext: 104.
Kính chúc Quý khách thật nhiều sức khỏe!

Trần Thị Ngọc Lý

Biên Hòa, Đồng Nai
Hôm nay tôi có đi siêu thị và ghé cửa hàng thời trang Bossini, nhân viên tại shop phục vụ nhiệt tình, tận tâm thân thiện, đặc biệt lúc nào cũng dùng thái độ lịch sự, hòa nhã, vui vẻ với khách hàng. Sau khi đến với shop tôi thấy hài lòng về thái độ phục vụ. Lần sau tôi sẽ ghé AeonMall Bình Dương và nhất định sẽ ghé bossini những lần sau nữa. Cảm ơn!

Đỗ Trần Mỹ Tiên

Quận 01, Hồ Chí Minh
Hôm nay tôi vô tình mất ví và đã được nhân viên xe đẩy nhặt được và giao trả lại cho quầy thông tin. Tôi xin chân thành cảm ơn chú, cảm ơn dịch vụ của Aeon rất là tốt. Tôi sẽ giới thiệu cho người thân sử dụng dịch vụ của Aeon nhiều hơn nữa. Xin cảm ơn

Lê Hoàng Sang

Thuận An, Bình Dương
Chúng tôi thích dịch vụ của AeonMall các bạn, đầy đủ tiện nghi, vừa lòng chúng tôi, tôi thường đến đây vào mỗi thứ sáu. Tôi thích thứ sáu và tôi đến đây góp 1 phần nhỏ sử dụng dịch vụ mà các bạn tạo ra. Chúc toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo một năm mới thắng lợi, hạnh phúc.