MARIE LUCIE - TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ/ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (Số lượng: 1 Quản lý, 5 nhân viên)

Giải trí
Tầng 1
Từ 23/04/2025 đến 23/05/2025

Mô tả công việc

QUẢN LÝ BÁN HÀNG

1. Bày trí cửa hàng: Đảm bảo sự đồng bộ, quy chuẩn và tính thẩm mỹ của hình ảnh thương hiệu trong hệ thống cửa hàng.

2. Quản lý Nhân viên bán hàng – phối hợp chặt chẽ với Quản lý khu vực:

Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên bán hàng thuộc cửa hàng mình, kiểm tra, giám sát giờ giấc làm việc, thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên bán hàng.

3. Quản lý tài sản & hàng hóa tại cửa hàng:

Quản lý, kiểm tra và bảo quản hàng hóa, vật dụng & tất cả các tài sản khác thuộc cửa hàng mình quản lý.

Tiến hành báo cáo, lên biện pháp & giám sát sửa chữa những hư hỏng trong cửa hàng.

Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ…

4. Bán hàng, theo dõi và giám sát tình hình bán hàng & các chương trình khuyến mãi của Công ty.

Hướng dẫn Nhân viên bán hàng thực hiện tốt nhiệm vụ bán hàng để đạt doanh số Công ty đặt ra.

Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán chạy và bán chậm.

Làm báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý Khu vực / Cấp trên.

Trực tiếp tham gia tiếp khách & giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng đồng thời báo cáo lên Quản lý Khu vực / Cấp trên.

5. Quản lý thông tin khách hàng.

6. Làm các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Lương thỏa thuận theo năng lực.

Quyền lợi cơ bản theo pháp luật. (BHXH, BHYT, BHTN).

Cơ hội học hỏi và thăng tiến cao.

Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và thân thiện.

Chế độ phép năm của Cửa hàng trưởng là 12 ngày / năm và chỉ được áp dụng khi ký hợp đồng chính thức.


NHÂN VIÊN BÁN HÀNG NƯỚC HOA, TINH DẦU VÀ MỸ PHẨM

  • Phụ trách tư vấn, giới thiệu các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng thông qua việc lắng nghe, nắm bắt tâm lý.
  • Đạt được mục tiêu doanh số cửa hàng theo quy định.
  • Quản lý, kiểm tra và vệ sinh, trưng bày và sắp xếp hàng hóa, quầy kệ nơi làm việc.
  • Hướng dẫn khách hàng xem, sử dụng và kiểm tra sản phẩm đúng cách.
  • Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Báo cáo trực tiếp cho Cửa Hàng Trưởng và Quản Lý Bán Lẻ.
  • Hỗ trợ các cấp lãnh đạo trong việc phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
  • Làm những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Thời gian làm việc

Toàn thời gian / Bán thời gian

9h30 - 16h: Ca sáng 15h30 - 22h: Ca chiều

Lương và quyền lợi

✓ Lương chính thức: 8.000.000 đến 12.000.000 (Cấp quản lý) ✓ Lương Chính thức: 27.000 VND / giờ (có thể tăng ca thêm thu nhập) (Cấp nhân viên)

Yêu cầu công việc


QUẢN LÝ BÁN HÀNG:

  • Đạo đức, trung thực, kỷ luật
  • Có kinh nghiệm Quản lý đội nhóm.
  • Có kinh nghiệm tuyển dụng chọn lọc nhân viên.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
  • Có kinh nghiệm đào tạo kiến thức và kỹ năng cho nhân viên


NHÂN VIÊN BÁN HÀNG NƯỚC HOA, TINH DẦU

  • Đạo đức, trung thực, kỷ luật.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về nước hoa, tinh dầu, mỹ phẩm. Nhân viên từng bán hàng tại trung tâm thương mại.
  • Có kỹ năng tư vấn, bán hàng và làm việc nhóm tốt.
  • Có sự đam mê dành cho công việc.
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chuyên nghiệp trong công việc và phục vụ khách hàng.


Hướng dẫn ứng tuyển

Hotline tuyển dụng: 097 377 9009 / 096 903 3810

Email: [email protected]