Từ khởi đầu đầy khiêm tốn trong ngành dệt may tại Ý vào năm 1911 đến sự ra mắt đầy màu sắc trên sân quần vợt mang tính lịch sử năm 1973, FILA luôn tự hào cho ra các thiết kế thời trang đầy táo bạo và làm nổi bật nét cá tính của những ai đến với thương hiệu.
Những sản phẩm của FILA đa dạng từ giày dép, áo quần cho đến phụ kiện thời trang thể thao với tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. Fila cam kết đem đến chất lượng và độ tinh xảo trong từng sản phẩm.
FILA Hàn Quốc hiện đã sở hữu quyền kinh doanh thương hiệu toàn cầu và là trụ sở chính của thương hiệu, hoạt động tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Năm 2019, FILA tuyên bố nhóm nhạc BTS – một hiện tượng âm nhạc toàn cầu nắm giữ nhiều kỷ lục – trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của FILA, với mong muốn sẽ cùng BTS giới thiệu hình ảnh mới mẻ của FILA cho khán giả trên toàn thế giới qua thông điệp “One World, One FILA” (Một Thế giới, Một FILA)