Mô tả công việc
Mô tả công việc:
1. Quản lý sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
2. Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
3. Quản lý nhân viên:
+ Nội bộ:
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên - Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
+ Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
4. Doanh số:
- Chịu trách nhiệm quản lý doanh số cửa hàng, thực hiện các biện pháp đạt chỉ yêu được đề ra.
- Chia doanh số cá nhân cho nhân viên, theo dõi giám sát để đạt chỉ tiêu công ty đề ra.
- Có các kế hoạch bán hàng phù hợp cửa hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên trực tiếp.
Quyền lợi:
- Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng cao (theo doanh số bán hàng)
- Hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ/ tháng (tính trên công thực tế)
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe
- Được thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/7 sau 6 tháng làm việc - Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo nghiệp vụ liên tục.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
- Thời gian làm việc: theo ca, xoay ca: Ca 1: 8h - 17h, Ca 2: 12h - 20h, Ca 3: 14h - 22h. - Nghỉ 01 ngày/ tuần (không nghỉ vào thức 7, chủ nhật). - Nghỉ hàng tuần: 01 ngày, 04 ngày/tháng.
Lương và quyền lợi
- Mức lương cứng: Từ 8,000,000 đồng - 9,000,000 đồng /tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Sử dụng thành thạo Execel, Word,
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên tại vị trí tương đương các ngành bán lẻ.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 5 - 10 người trở lên,
- Khả năng xử lý tình huống tốt - Chịu được áp lực công việc.
- Chấp nhận tăng ca theo yêu cầu cửa hàng (tăng ca nhập hàng từ sau 22h hoặc theo lịch cửa hàng), đi công tác theo yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt sẽ được ưu tiên.
Hướng dẫn ứng tuyển
- Gửi CV qua email: [email protected]. Nơi làm việc: Aeon Mall Bình Dương.
- Điện thoại bộ phận Tuyển dụng: Chị Trang - 0938545202