Mô tả công việc
• Có khả năng push sales và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
• Quản lý nhân viên và quản lý vận hành cửa hàng, cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, từ đó đạt mức doanh thu mục tiêu.
• Đảm bảo VM cửa hàng tuân theo hướng dẫn từ thương hiệu, duy trì vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng trong cửa hàng.
• Giám sát và quản lý kho, hàng tồn kho.
• Tiếp nhận và giải quyết khéo léo khiếu nại của khách hàng.
• Duy trì và nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên cửa hàng nhờ vào đào tạo, giám sát, khuyến khích, động viên và kỷ luật.
• Làm việc với quản lý và phòng nhân sự về kế hoạch nhân lực, tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên cùng với các hoạt động khác về nhân sự. Đảm bảo các vấn đề về nhân sự được thực hiện tuân theo nội quy công ty.
• Chuẩn bị báo cáo chấm công và các báo cáo liên quan đến tính lương cho phòng nhân sự.
• Phân công lịch làm việc cho nhân viên, duy trì và xử lý kỷ luật nhân viên theo quy định.
• Gửi báo cáo chi phí của cửa hàng, doanh số bán hàng của nhân viên và các báo cáo liên quan khác tới bộ phận kế toán để làm thanh toán.
• Các công việc khác được giao bởi quản lý.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
- Xoay ca - Một tuần được nghỉ 1 ngày.
Lương và quyền lợi
* Mức lương: Thương lượng. * Phúc lợi: - Chính sách thưởng cuối năm, tăng lương hàng năm - Chế độ thăm khám chữa bệnh, khám sức khỏe định kì hàng năm - Bảo hiểm tai nạn 24/7 - Ưu đãi mua
Yêu cầu công việc
1. Ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
2. Ứng viên tốt nghiệp đại học/cao đẳng.
3. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển.
4. Ưu tiên ứng viên làm trong ngành bán lẻ thời trang hoặc tương đương.
5. Có khả năng quản lý và phối hợp
6. Ứng viên cần có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc tích cực, đạo đức nghề nghiệp tốt
Hướng dẫn ứng tuyển