Mô tả công việc
Công Việc:
- Quản lý và kiểm soát hoạt động của cửa hàng
trong việc hoàn thành chỉ tiêu doanh số hàng tháng nhằm đạt hoặc vượt mục tiêu
kế hoạch kinh doanh hàng năm
- Thực hiện
theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao.
- Hoàn thành
các phân tích hàng tuần về hiệu suất bán hàng và các vấn đề liên quan
- Hiểu rõ và
theo đuổi các chỉ số KPI.
- Nắm vững và
Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau
khi nhận được thông báo từ cấp trên.
- Đảm bảo tất
cả các hoạt động marketing, khuyến mãi được thực hiện theo như thông báo
của Quản Lý Nhãn Hàng hoặc bộ phận Marketing.
- Chịu trách
nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát,
trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách
nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về
để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Quản lý Nhân
sự cửa hàng: Đào tạo, huấn luyện, phát triển và đánh giá nhân viên đảm bảo
hiệu quả các mục tiêu hoạt động
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Toàn thời gian
Lương và quyền lợi
10 -15 triệu/tháng (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng)
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc excel một cách lý tưởng, điền vào tất cả các tài liệu báo cáo liên quan
- Ít nhất 1-2
năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng bán lẻ, ưu tiên nếu ứng viên có kinh
nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ Thời trang, Giày, Quần Áo, Thể Thao.
- Kỹ năng giao
tiếp khéo léo, kĩ năng xử lý tình huống, quản lý nhân viên
- Đam mê và có
kiến thức về Thể Thao, Bán Lẻ, Giày, Quần Áo, thời trang
- Ngoại hình ưa
nhìn, năng động, nhanh nhẹn
Hướng dẫn ứng tuyển