Mô tả công việc
CỬA HÀNG TRƯỞNG:
Bày trí cửa hàng: Đảm bảo sự đồng bộ, quy chuẩn và tính thẩm mỹ của hình ảnh thương hiệu trong hệ thống cửa hàng.
Quản lý Nhân viên bán hàng – phối hợp chặt chẽ với Quản lý khu vực: Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên bán hàng thuộc cửa hàng mình, kiểm tra, giám sát giờ giấc làm việc, thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên bán hàng.
Quản lý tài sản & hàng hóa tại cửa hàng: Quản lý, kiểm tra và bảo quản hàng hóa, vật dụng & tất cả các tài sản khác thuộc cửa hàng mình quản lý.
Tiến hành báo cáo, lên biện pháp & giám sát sửa chữa những hư hỏng trong cửa hàng.
Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ…
Bán hàng, theo dõi và giám sát tình hình bán hàng & các chương trình khuyến mãi của Công ty.
Hướng dẫn Nhân viên bán hàng thực hiện tốt nhiệm vụ bán hàng để đạt doanh số Công ty đặt ra.
Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán chạy và bán chậm.
Làm báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý Khu vực / Cấp trên.
Trực tiếp tham gia tiếp khách & giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng đồng thời báo cáo lên Quản lý Khu vực / Cấp trên.
Quản lý thông tin khách hàng.
Làm các công việc khác theo yêu cầu của
Quản lý trực tiếp.
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG:
Phụ
trách tư vấn, giới thiệu các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng thông
qua việc lắng nghe, nắm bắt tâm lý.
Đạt
được mục tiêu doanh số cửa hàng theo quy định.
Quản lý, kiểm tra và vệ sinh, trưng bày và sắp xếp hàng hóa, quầy kệ nơi làm việc. Hướng dẫn khách hàng xem, sử dụng
và kiểm tra sản phẩm đúng cách.
Chăm
sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm.
Báo cáo trực tiếp cho Cửa Hàng Trưởng và Quản Lý Bán Lẻ.
Hỗ trợ các cấp lãnh đạo trong việc phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Làm những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian / Bán thời gian
Xoay ca (06 tiếng/ca từ thứ hai – thứ sáu, riêng thứ 7 & chủ nhật làm toàn thời gian). Ca 1: 10h00 – 16h00 Ca 2: 16h00 – 22h00 Ca full: 10h00 – 22h00 Làm 06 ngày/tuần, nghỉ 01 ngày (không
Lương và quyền lợi
CỬA HÀNG TRƯỞNG: Lương thỏa thuận theo năng lực. Quyền lợi cơ bản theo pháp luật. (BHXH, BHYT, BHTN). Chế độ phép năm của Cửa hàng trưởng là 12 ngày / năm và chỉ được áp dụng khi ký NHÂN V
Yêu cầu công việc
CỬA HÀNG TRƯỞNG:
Số lượng tuyển: 01
Đạo đức, trung thực.
Có từ 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ/chuỗi hệ thống.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý về nước hoa, tinh dầu, mỹ phẩm.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Có tác phong lãnh đạo, biết cách quản lý về nhân sự, hàng hóa và thúc đẩy doanh số.
Tiếng Anh, thành thạo vi tính văn phòng là một lợi thế.
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG:
Số
lượng tuyển: 05
Đạo đức, trung thực, kỷ luật.
Nhân viên từng bán hàng tại trung tâm thương mại.
Ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về nước hoa, tinh dầu, mỹ phẩm
Có kỹ năng tư vấn, bán hàng và làm việc nhóm tốt.
Có sự đam mê dành cho công việc.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chuyên nghiệp trong công việc và phục vụ khách hàng.
Hướng dẫn ứng tuyển