MLB - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KIÊM THU NGÂN

Sở thích
Tầng trệt
Từ 18/12/2025 đến 18/01/2026

Mô tả công việc

Bán hàng:
• Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
• Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
• Tư vấn bán hàng cho khách hàng trực tiếp sản phẩm đang đảm nhận
• Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
Thu ngân:
• Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn, thực hiện các thủ tục cần thiết nếu khách cần lấy hóa đơn đỏ.
• Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca
• Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày cho các bộ phận có liên quan (nếu có yêu cầu)
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền"

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

- Thời gian làm việc: theo ca, xoay ca: Ca 1: 8h30 - 17h, Ca 2: 12h - 20h, Ca 3: 14h - 22h. -Nghỉ 01 ngày/ tuần (không nghỉ vào thức 7, chủ nhật). Ngày nghỉ - Nghỉ hàng tuần: 01 ngày, 04 ngày/tháng. - Sau thử việc: sẽ được cấp phép năm: 01 ngày/tháng, 12 ngày/năm.

Lương và quyền lợi

Lương Mức lương cứng: Từ 8,000,000 đồng - 9,000,000 đồng /tháng Quyền lợi - Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng cao (theo doanh số bán hàng) - Hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ/ tháng (tính trên công thực tế) - Được hỗ trợ chi phí gửi xe - Được thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty - Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/7 sau 6 tháng làm việc - Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....) - Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp. - Cơ hội thăng tiến, đào tạo nghiệp vụ liên tục.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên ứng viên có bằng Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc có liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, ưu tiên từng đảm nhận vai trò Giám sát trong ngành thời trang hoặc chuỗi bán lẻ.
- Kỹ năng Giao tiếp tốt, kỹ năng hướng dẫn và động viên nhân viên.
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc theo nhóm.
- Sử dụng cơ bản phần mềm bán hàng, POS, Excel. - Chấp nhận tăng ca theo yêu cầu cửa hàng (tăng ca nhập hàng từ sau 22h hoặc theo lịch cửa hàng), đi công tác theo yêu cầu công việc. - Tiếng Anh giao tiếp tốt sẽ được ưu tiên.

Hướng dẫn ứng tuyển

- Gửi CV qua email: [email protected]. Nơi làm việc: Aeon Mall Bình Dương.- Điện thoại bộ phận Tuyển dụng: Ngân - 0522911149 (Zalo/Phone)