Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột...
- Làm việc với các bộ phận liên quan để đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & điều phối hàng giữa các cửa hàng khi cần;
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng;
- Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi;
- Phối hợp và làm việc thường xuyên với Ban quản trị của trung tâm thương mại để cập nhật các chương trình khuyến mãi, các hoạt động ưu đãi, các chương trình marketing...dành cho cửa hàng để gia tăng doanh số và traffic đến cửa hàng;
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của cấp trên trực tiếp
Quyền lợi:
- Ký HĐLĐ và được hưởng đầy đủ quyền lợi (lương T13, nghỉ phép, thưởng Lễ, tết,...)
- Thưởng KPIs
- Các ngày nghỉ Lễ/tết thì nhân viên được tính là đi làm ngày Lễ và hưởng lương theo quy định ngày Lễ
- Phụ cấp điện thoại, tiền cơm giữa ca
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Thời gian làm việc: theo ca, xoay ca, tăng ca theo yêu cầu Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ off 1 ngày (ngoại trừ Thứ Bảy/Chủ nhật)
Lương và quyền lợi
10.000.000 - 12.000.000 VNĐ
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên, tự tin, năng động.
Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng
Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
Tin học văn phòng tốt.
Hướng dẫn ứng tuyển
Gửi CV ứng tuyển về: [email protected]