Wukong
MalaTang là thương hiệu thuộc công ty GOLDEN FOODTIMES tại Việt Nam.
Nhằm
tìm kiếm hương vị lẩu cay chuẩn xác nhất, đội ngũ sáng lập Wukong đã sang Trung
Quốc học hỏi chuyên sâu và hợp tác cùng đội ngũ chuyên gia từ tập đoàn ẩm thực
Youfu của Trung Quốc để xây dựng thương hiệu lẩu cay Wukong hoàn toàn mới, đưa
mô hình lẩu cay Trung Quốc một món ăn đình đám trên toàn cầu vào thị trường Việt
Nam.
Từ
khi thành lập, Wukong Mala Tang luôn kiên trì theo đuổi triết lý trở thành
“thương hiệu lẩu cay dành cho người Việt Nam.”Trên nền tảng gìn giữ hương vị và
kỹ thuật truyền thống của lẩu cay Trung Quốc, thương hiệu còn sáng tạo và kết hợp
thêm các nguyên liệu, hương vị và sản phẩm phù hợp với thói quen tiêu dùng của
người Việt, giúp món ăn trở nên phù hợp hơn với thị trường Việt Nam.